Quy tắc của Baccarat:

Bạn có thể đặt cược cho Ngân hàng, Người chơi hoặc Hòa. Nếu bạn đặt cược trùng với kết quả, bạn sẽ thắng trong Baccarat. Người chơi và Ngân hàng đều nhận hai lá bài ban đầu, và sau đó, nếu bất kỳ ai có tổng nhỏ hơn 6, có thể rút thêm một lá bài thứ ba. Ngân hàng và Người chơi không biết liệu mình có nên rút thêm lá bài thứ ba hay không. Quyết định được đưa ra dựa trên các quy tắc nghiêm ngặt của Baccarat. Khi chơi Baccarat trực tuyến, sòng bạc trực tuyến sẽ tự động trao thêm lá bài thứ ba cho Ngân hàng/ Người chơi khi các quy tắc yêu cầu. 10, J, Q, K được tính là không, trong khi tất cả các lá bài khác được tính theo giá trị nomimal của chúng. Khi tổng số lá bài trong tay Baccarat được tích lũy, chỉ lấy chữ số cuối cùng. Ví dụ, 17 trở thành 7 và 25 trở thành 5. Người chơi nào gần với 9 điểm nhất thắng.

Đặc điểm của Baccarat:

Baccarat là một trong những trò chơi phổ biến nhất trong các sòng bạc thực và trực tuyến. Ngoài việc có các quy tắc đơn giản và lối chơi dễ dàng, Baccarat còn được công nhận là một trong những trò chơi công bằng nhất trên toàn thế giới. Nó phù hợp với bất kỳ số lượng người tham gia nào và người chơi ở bàn có thể đặt cược tự do. Baccarat, trò chơi bài phổ biến nhất trong các sòng bạc hoặc nơi giải trí, bắt nguồn từ từ “baccarat” trong tiếng Ý, có nghĩa là “số không” trong tiếng Anh. Nó được giới thiệu tại Pháp vào thế kỷ XV và lan rộng rất rộng khắp cả ở Anh và Pháp vào thế kỷ XIX. Ngày nay, Baccarat là một trong những trò chơi phổ biến nhất trong các sòng bạc trên toàn thế giới.

Công thức để thắng trong Baccarat:

Chúng ta nên tập trung vào những thay đổi chung, chú ý đến những phần trực quan và dễ nhận thấy.

  1. Khả năng có một chuỗi dài kết quả của Ngân hàng sẽ giảm. Ngay khi bạn thấy sáu kết quả liên tiếp của Ngân hàng, tốt hơn là đặt cược ngược lại. Nếu bạn có đủ chip, bạn có thể tham gia sau năm kết quả liên tiếp của Ngân hàng, và khả năng đi từ sáu đến tám kết quả liên tiếp của Ngân hàng là dưới 4%, nghĩa là bạn sẽ thành công khoảng 96 lần trên mỗi 100 lượt.
  2. Khi hai bước nhảy liên tiếp (Người chơi, Người chơi, Người chơi) xảy ra hơn sáu lần, khả năng phá vỡ chuỗi của Người chơi và bắt đầu một chuỗi của Người chơi tăng lên với mỗi bước nhảy sau đó. Sau sáu lần, biến động này tăng lên khoảng 75%, cho thấy bạn có 75% khả năng thắng ở bước thứ hai tại thời điểm này.

Ngay cả khi bạn thất bại, tỷ lệ thành công của cú cược tiếp theo của bạn lên đến 80%. Tỷ lệ thành công tổng hợp của hai tình huống này là 95%, có nghĩa là bạn sẽ thành công 95 lần trên mỗi 100 lượt. Nếu bước thứ sáu là Người chơi, bạn nên chờ đến bước thứ bảy, nơi tỷ lệ thành công tổng hợp tiến gần đến 99%.

  1. Khi sự khác biệt giữa “Số trận thắng của Người chơi – Số trận thắng của Ngân hàng” vượt quá 12 trong một trận, khả năng Ngân hàng thắng sẽ gấp đôi khả năng của Người chơi. Điều này có nghĩa là, theo tình huống này, bạn có thể thắng hai lá bài cho mỗi ba lá bài.

Ngay cả khi bạn thất bại, khi sự khác biệt này lớn hơn 14, khả năng Ngân hàng thắng cao hơn ba lần khả năng của Người chơi. Điều đó có nghĩa là nếu bạn tăng cược sau hai lần thua liên tiếp, bạn có 97% khả năng không thua và 73% khả năng thắng.

Những điều kiện này có tỷ lệ thành công trên 95%, điều đó có nghĩa là nó gần như là tặng tiền. Bạn có thể nghĩ: “Nói và không nói cũng như nhau! Những tình huống này khó tìm thấy, vì vậy có một tỷ lệ thành công cao cũng vô ích!”

Mẹo và quy tắc Baccarat cho người mới: Những chiến lược bạn cần biết!

Baccarat là một trò chơi phụ thuộc rất nhiều vào may mắn. Đó là một thực tế phải chấp nhận. Tuy nhiên, người chơi hiểu rõ về các quy tắc nội tại của Baccarat có khả năng phát triển các chiến lược hiệu quả để cải thiện cơ hội thắng. Điều này liên quan đến phân tích xác suất từ góc nhìn thống kê và sau đó chọn các chiến lược mà bạn có thể áp dụng.

Trước khi đặt cược, bạn phải hiểu cách thắng trong Baccarat. Baccarat là trò chơi đơn giản mà “so sánh kích thước” giữa “Ngân hàng” và “Người chơi”, từ ít nhất là 0 đến tối đa là 9. Người chơi có thể chọn bất kỳ “Hòa”, “Chẵn”, “Ngân hàng” hoặc “Người chơi” nào là kết quả có khả năng xảy ra nhất để đặt cược. Sau khi Ngân hàng phát hai lá bài cho mỗi bên, chúng được mở ra để xem liệu ai có tổng điểm cao nhất. Nếu tổng cộng vượt quá 10, số 10 sẽ được trừ để chỉ lấy chữ số cuối cùng, thể hiện tổng điểm sau các lá bài.

Đếm số lá bài

Sau khi chia bài, tất cả đều liên quan đến việc đếm điểm. Một cách đơn giản hơn để đếm lá bài là coi K, Q, J và 10 có giá trị không điểm, trong khi các lá bài từ 1 đến 9 đại diện cho từ 1 đến 9 điểm.

Rút bài

Cuối cùng, một khía cạnh quan trọng là quy tắc về bài trong Baccarat. Hiện nay, có các hệ thống trong các sòng bạc có thể tính toán tự động số lá bài cho bạn, và những người làm điều hành đã được đào tạo, vì vậy khả năng xảy ra lỗi hoặc mất lá bài là rất thấp.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *