Tổng quan về Dragon Tiger:

Dragon Tiger, phát sinh từ Baccarat, là một trò chơi bài đơn giản và dễ học. Phương thức đặt cược giống với Baccarat. Trò chơi sử dụng tám bộ bài và kết quả được xác định bằng cách rút một lá bài duy nhất. Tổng cộng có 416 lá bài được sử dụng, không có lá bài Joker trong trò chơi.

Việc xếp hạng của các lá bài dựa trên giá trị của chúng, với Vua cao nhất và Át thấp nhất. Các lá bài từ 2 đến 10 có điểm số tương ứng với số trên lá bài. Điểm số và quân bài bằng nhau.

Ở đầu mỗi vòng chơi, một lá bài được lật để quyết định số lượng lá bài cần rút, dựa trên giá trị điểm của lá bài đó. Thời gian đặt cược là 25 giây sau khi trò chơi bắt đầu. Trước khi tiết lộ các lá bài, người chia bài bỏ đi một lá bài và sau đó rút hai lá bài. Thứ tự là Rồng trước và Hổ sau, và cả hai so sánh giá trị lá bài của mình. Sau khi người chơi đặt cược vào kết quả của vòng chơi, hệ thống ngay lập tức xác định kết quả dựa trên xác suất. Sau khi hoàn thành tính toán, vòng chơi tiếp theo bắt đầu.

Luật chơi Dragon Tiger:

Rồng: Lá bài ở vị trí cược của Rồng có giá trị cao hơn lá bài ở vị trí cược của Hổ. Hổ: Lá bài ở vị trí cược của Hổ có giá trị cao hơn lá bài ở vị trí cược của Rồng. Chiến thắng của người chia bài: Kết quả là Rồng hoặc Hổ thắng, và số tiền cược thắng ở một bên nhỏ hơn số tiền cược thua. Thua của người chia bài: Kết quả là Rồng hoặc Hổ thắng, và số tiền cược thắng ở một bên lớn hơn số tiền cược thua. Hòa: Giá trị điểm và quân bài của lá Rồng và lá Hổ giống nhau. Rồng – Spade: Lá bài ở vị trí cược của Rồng là quân pích. Rồng – Heart: Lá bài ở vị trí cược của Rồng là quân cơ. Rồng – Clover: Lá bài ở vị trí cược của Rồng là quân chuồn. Rồng – Diamond: Lá bài ở vị trí cược của Rồng là quân bích. Hổ – Spade: Lá bài ở vị trí cược của Hổ là quân pích. Hổ – Heart: Lá bài ở vị trí cược của Hổ là quân cơ. Hổ – Clover: Lá bài ở vị trí cược của Hổ là quân chuồn. Hổ – Diamond: Lá bài ở vị trí cược của Hổ là quân bích.

Đặc điểm của Dragon Tiger:

Trò chơi sử dụng tám bộ bài. Người chơi có thể đặt cược vào Rồng, Hổ, Hòa, Rồng Lẻ, Rồng Chẵn, Hổ Lẻ, Hổ Chẵn, Rồng Đỏ, Rồng Đen, Hổ Đỏ, Hổ Đen, tạo thành 11 lựa chọn cược khác nhau. Trước khi người chia bài phát bài, người chơi phải đặt cược. Sau khi đặt cược, người chia bài chỉ phát hai lá bài, một cho Rồng và một cho Hổ. Rồng được nhận lá bài đầu tiên, sau đó mới đến Hổ. Sau đó, cả hai bên so sánh giá trị lá bài và bên có giá trị cao hơn sẽ thắng. Nếu cả hai lá bài có cùng giá trị, đó là hòa. Ngoài các lựa chọn cược, còn có tính năng trở thành người chia. Bất kỳ người chơi nào đáp ứng các điều kiện do hệ thống quy định, như có một số lượng tiền xác định, có thể yêu cầu trở thành người chia. Mỗi người chơi có thể làm người chia trong tối đa 15 vòng chơi, miễn là số tiền cược của họ nhỏ hơn tổng số tiền cược của người chia.

Công thức chiến thắng của Dragon Tiger:

Sử dụng một bộ bài gồm 52 lá để tính toán. Xác suất hòa là 4/52 * 3/51 = 0.004524887. Nếu chỉ đặt cược vào Rồng trong Dragon Tiger, tỷ lệ chiến thắng là 0.495475113, với lợi thế cho người chia là 0.009049774. Nếu chỉ đặt cược vào Hổ, tỷ lệ chiến thắng là 0.495475113, với lợi thế cho người chia là 0.009049774. Nếu chỉ đặt cược vào Hòa, tỷ lệ chiến thắng là 0.036199095 (xem xét việc trả 1:8 nếu thắng), với lợi thế cho người chia là 0.92760181. Nếu mỗi cược là 3 đô la, đặt 1 đô la vào Rồng/Hổ/Hòa tương ứng, thì tỷ lệ chiến thắng của Dragon Tiger là 0.342383107, với lợi thế cho người chia là 0.315233786.

Trong Baccarat, với một bộ bài (chịu phí 5%), người chia có lợi thế lớn hơn. Tuy nhiên, loại cược này yêu cầu một số chiến lược, và quan trọng nhất là không tham lam. Sau đó, bạn nên đặt cược từng lượt. Bạn có thể quan sát một số vòng trước khi đặt cược. Trong trò chơi Dragon Tiger trực tiếp, những người chơi có kinh nghiệm sẽ dễ dàng đặt cược vào Rồng hoặc Hổ.

Hướng dẫn cho người mới về các kỹ thuật và quy tắc của Dragon Tiger: Chiến lược bạn cần biết!

Hướng dẫn cho người mới về kỹ thuật chơi Dragon Tiger trực tuyến: 3 kỹ thuật thiết yếu được tiết lộ.

Kỹ thuật 1 của Dragon Tiger: Tập trung vào việc đặt cược vào Dragon và Tiger. Đầu tiên, hiểu về cơ hội của Dragon Tiger. Nói chung, Dragon Tiger cho phép 11 lựa chọn cược: Dragon, Tiger, Hòa, Dragon Lẻ, Dragon Chẵn, Tiger Chẵn, Dragon Đỏ, Dragon Đen, Tiger Đỏ, Tiger Đen. Tỷ lệ cược là 1:1, 1:1, 1:8, 1:0.75, 1:1.05, 1:0.75, 1:1.05, 1:0.9, 1:1.9, 1:0.9, 1:1.9. Do đó, cược vào Dragon hoặc Tiger có khả năng chiến thắng cao hơn do tỷ lệ cược cao hơn. Tuy nhiên, chiến lược đặt cược này yêu cầu tuân thủ một số nguyên tắc, quan trọng nhất là không tham lam. Sau đó, hãy đặt cược lần lượt. Cuối cùng, bạn có thể quan sát một số ván chơi trước khi bắt đầu đặt cược. Trực tuyến, trong Dragon Tiger trực tuyến, tôi nghĩ rằng tất cả những người chơi có kinh nghiệm sẽ đồng ý rằng việc lựa chọn Dragon hoặc Tiger không khó.

Khi có hai hoặc ba hoặc nhiều kết quả duy nhất liên tiếp (chỉ có một kết quả trong mỗi vòng), bạn có thể dự đoán phân phối tương lai của Dragon và Tiger, tức là bạn tập trung vào phía ngược lại. Ví dụ, nếu chiến lược đặt cược hiện tại của bạn tập trung vào Tiger và kết quả gần đây là “Tiger Tiger (Tiger thắng) Dragon Tiger (Tiger thắng) Dragon Dragon”, bạn có thể thay đổi chiến lược đặt cược thành “đảo ngược” và ưu tiên Dragon thay vì Tiger. Lúc này, không cần tăng cược, chỉ cần giữ nguyên số tiền. Đây là phương pháp cơ bản nhất để dự đoán mẫu xác suất trong Dragon Tiger trực tuyến. Với thêm sự thực hành, bạn có thể cải thiện độ chính xác của việc đặt cược.

Kỹ thuật 2 của Dragon Tiger: Tập trung vào việc đặt cược vào số. Cược vào số cơ bản là một trò chơi dựa trên con số, với tỷ lệ cược 3 lần số tiền cược ban đầu. Đặt cược vào các số phổ biến và từ từ tăng số tiền cược. Ví dụ, nếu số phổ biến là 5, bạn đặt cược 30 nhân dân tệ lần đầu. Nếu thắng, bạn nhận được 60 nhân dân tệ. Nếu không, bạn đặt cược 60 nhân dân tệ lần thứ hai, 120 nhân dân tệ lần thứ ba và tiếp tục như vậy cho đến lần thứ tám. Nếu số hot được đoán đúng một lần, bạn sẽ thắng, trừ khi số bạn chọn là một số lạnh.

Theo phương pháp đặt cược này, bạn sẽ thắng vào lần thử thứ tám. Lúc này, bạn đã đặt cược tổng cộng 36,122,448,961,923,840 nhân dân tệ, nhưng bạn có thể nhận được 3,840 * 3 = 11,520 nhân dân tệ. Vì vậy, bạn vẫn có lợi nhuận. Tránh đặt cược vào lẻ/chẵn, đỏ/đen, hòa hoặc Dragon Tiger. Không ai biết được khi nào là thời điểm phù hợp để chơi Dragon Tiger trực tuyến, đôi khi có thể cần qua vài vòng chơi hoặc thậm chí trò chơi kép trước khi nó xuất hiện. Thay vì chờ đợi một ván hòa, tốt hơn là tập trung vào Dragon và Tiger. Giả sử bạn vừa thắng một vòng, khả năng thắng tiếp tục là rất nhỏ, vì vậy bạn có thể tập trung vào Dragon và Tiger.

Kỹ thuật 3 của Dragon Tiger: Theo dõi mẫu. Khi bạn ngồi trên bàn, hãy bắt đầu bằng việc quan sát một số vòng chơi mà không đặt cược. Nếu bạn không đặt cược trong vòng đầu tiên hoặc thứ hai, sau đó bạn có thể bắt đầu đặt cược. Nếu vòng đầu là Tiger, vòng thứ hai là Tiger và vòng thứ ba là Tiger, bạn tiếp tục đặt cược vào Tiger cho đến khi nó không còn là Tiger nữa. Nếu vòng đầu là Dragon, vòng thứ hai là Dragon và vòng thứ ba là Tiger, bạn đặt cược vào Dragon cho đến khi nó không còn là Dragon nữa. Hoặc nếu vòng đầu là Dragon, vòng thứ hai là Tiger và vòng thứ ba là Dragon, bạn đặt cược vào Tiger từ vòng thứ tư cho đến khi nó không còn nằm trong mẫu này.

Theo dõi những mẫu này, như đặt cược vào Dragon khi Dragon ra và đặt cược vào Tiger khi Tiger ra, bạn tăng cơ hội chiến thắng một cách đáng kể. Đây là những kỹ thuật thông thường của Dragon Tiger trong thực tế. Tất nhiên, bạn vẫn phải có phong cách đặt cược riêng của mình. Sau tất cả, việc đặt cược ngẫu nhiên mà không có quy tắc là cách tiếp cận ít được khuyến nghị. Đặc biệt, tránh tham lam, vì nó có thể dẫn đến thua lỗ. Sử dụng kỹ năng một cách chính xác và tuân thủ mục tiêu đã định sẵn là quan trọng trong trò chơi.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy đợi thêm vài vòng. Nếu không có sự cân bằng giữa Dragon và Tiger, sau đó bạn có thể tự tin tập trung vào Dragon và Tiger. Rất khó thấy sự cân bằng kết quả liên tiếp trong hai hoặc ba vòng. Trừ khi đó chỉ là ngày xui xẻo của bạn… Nhớ đừng mất hết tài nguyên. Sau khi thắng một lần, hãy nghỉ một vài vòng. Nếu bạn đang theo đuổi chiến thắng, có thể bạn sẽ thất bại. Các loại cược đã được đề cập có thể thay đổi tùy thuộc vào sòng bạc trực tuyến cụ thể, vì vậy có thể có sự khác biệt.

Lưu ý đặc biệt: Trong trò chơi Dragon Tiger trực tiếp, khi trò chơi đạt đến ván thứ 50 hoặc hơn, không được phép đặt cược lẻ/chẵn, đỏ/đen.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *