Tóm tắt về cuộc đấu gà:

Các quy tắc của cuộc đấu gà khá đa dạng ở các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Ở những nơi như Philippines, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Thái Lan ở Đông Nam Á, cuộc đấu gà rất phổ biến và mỗi quốc gia có quy tắc riêng, tuy nhiên phần lớn đều tương tự.

Thực tế, cuộc đấu gà rất đơn giản: là để hai con gà đấu với nhau!

Quy tắc của cuộc đấu gà:

Hai con gà phải đấu liên tục cho đến khi mệt hoàn toàn và thậm chí gần chết. Một khi ở trong tình trạng đó, gà phải được tưới nước để đánh thức chúng và tiếp tục đấu. Cuộc chiến chỉ kết thúc khi một con gà giết chết con gà kia. Đôi khi, kẻ thua sẽ nằm im trên sàn, cho đối thủ dẫm lên, và chỉ sau đó cuộc đấu mới kết thúc.

Một khi thua, sẽ được xem là thua cả đời. Vì vậy, nếu một nhà đầu tư chọn sai con gà trong trận đấu đầu tiên thì thật sự là mất nhiều. Theo quy tắc đầu tiên, khả năng con gà thua sống sót rất ít, chỉ có một số ít may mắn mới có thể cứu được mạng sống của chúng, trong khi phần lớn bị mất mắt hoặc gãy cánh. Đừng nói đến việc quay trở lại chiến trường, thậm chí nghe thấy tiếng địch cũng làm con gà thua sợ hãi.

Đặc điểm của cuộc đấu gà:

Để kiểm soát trạng thái chiến đấu của con gà, chủ nhân được cho ba lượt dừng cuộc đấu, được gọi là “ba đợt nghỉ”. Trong hai lượt dừng đầu tiên, chủ nhân có thể tiếp cận để làm dịu và cho chúng nước và ít thức ăn, để chúng được nghỉ ngơi một chút và tiếp tục cuộc thi. Khi lượt dừng thứ ba đến, không ai trong hai chủ nhân được tiếp cận nữa, người chiến binh tự điều chỉnh, cuộc thi gia tăng sức nóng và chiến thắng sắp được quyết định.

Chiến thuật để giành chiến thắng trong cuộc đấu gà:

Quy tắc ba lượt “nghỉ” trong cuộc đấu gà. Để kiểm soát trạng thái chiến đấu của con gà, chủ nhân được cho ba lượt dừng cuộc đấu, được gọi là “ba đợt nghỉ”. Trong hai lượt dừng đầu tiên, chủ nhân có thể tiếp cận để làm dịu và cho chúng nước và ít thức ăn, để chúng được nghỉ ngơi một chút và tiếp tục cuộc thi. Khi lượt dừng thứ ba đến, không ai trong hai chủ nhân được tiếp cận nữa, người chiến binh tự điều chỉnh, cuộc thi gia tăng sức nóng và chiến thắng sắp được quyết định.

Mẹo và quy tắc cho người mới xem cuộc đấu gà: Những mẹo và thủ thuật mà bạn cần biết!

Người chơi có ba lựa chọn để đặt cược: Meron (có khả năng cao): đây là một lựa chọn cược thành công. Thông thường, người chơi thích các con gà có lợi thế và khả năng chiến thắng cao, vì vậy cơ hội không phổ biến. Wala (có khả năng thấp): đây là một lựa chọn cược mạo hiểm. Không có nhiều cơ hội chiến thắng, nhưng tỷ lệ thanh toán tương đối cao, vì vậy người chơi không sử dụng nó một cách thường xuyên. BDD: đây là một hình thức cược có xác suất cao nhưng hiếm gặp trong thực tế.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *