Tổng quan về PUBG:

Đây là một trò chơi battle royale bắn súng thực tế.

Khi kết thúc mỗi ván chơi, người chơi sẽ nhận được tiền, điểm và danh dự của việc trở thành người đầu tiên dựa trên thời gian sống sót, sát thương gây ra hoặc số lượng kẻ thù tiêu diệt, có thể sử dụng để mua các mặt hàng trang điểm và thay đổi diện mạo của nhân vật.

Trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ phim Nhật Bản năm 2000 “Battle Royale” và phát triển thành một trò chơi độc lập dưới sự sáng tạo của Green.

Luật chơi PUBG:

Mỗi ván chơi cho phép tối đa 100 người chơi (64 người chơi trên bản đồ Karagin và Paramo) và mục tiêu là sống sót đến cuối. Người chơi có thể chọn giữa góc nhìn thứ nhất và thứ ba, và số lượng người chơi trong mỗi đội có thể khác nhau.

Trong mọi trường hợp, người hoặc đội cuối cùng sống sót sẽ giành chiến thắng.

Ở đầu mỗi ván chơi, nhân vật do người chơi điều khiển được tung xuống chiến trường bằng dù mà không mang theo bất kỳ thứ gì.

Sau khi hạ cánh, người chơi có thể tìm kiếm vũ khí, phương tiện và trang bị được phân tán ngẫu nhiên khắp bản đồ trong các tòa nhà hoặc nơi khác.

Việc thời gian cung cấp vật phẩm từ không trung cũng tăng cơ hội tìm thấy vật phẩm hiếm.

Đặc điểm của PUBG:

Chế độ Đấu trường là một cuộc thi giữa các đội với 64 người chơi trong đó người chơi cạnh tranh với tối đa hai đội trong nhiều khu vực phụ trên bản đồ Erangel, Miramar hoặc Sanhok với mục tiêu chiến thắng trong các đấu trường tương ứng của họ.

Vũ khí không xuất hiện tự động trên bản đồ; người chơi phải mua chúng từ cửa hàng trong trò chơi, trong khi các mặt hàng khác như phụ kiện, mũ bảo hiểm, áo giáp và thuốc vẫn xuất hiện trên bản đồ.

Trang bị và vật phẩm hồi phục cũng có thể được mua từ cửa hàng trong trò chơi.

Các đội thất bại mất cơ hội phục sinh, và khi hết ba cơ hội, họ sẽ bị loại.

Đội chiến thắng có lợi thế trong vòng sau.

Khi còn lại ba đội hoặc ít hơn, bất kể cơ hội phục sinh còn lại của họ, họ sẽ vào vùng đấu trường và cạnh tranh để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Trong chế độ này, thời gian để cứu đội là 5 giây, vùng xanh sẽ đóng lại nhanh hơn và đội chiến thắng có 30 giây để thu thập lợi phẩm.

Công thức chiến thắng trong PUBG:

“PlayerUnknown’s Battlegrounds” là một trò chơi trực tuyến “Thoát và tiêu diệt” giữa các người chơi.

Tối đa 100 người chơi có thể tham gia vào cuộc thi trên một bản đồ cùng một lúc cho đến khi một đội hoặc một người chơi sống sót và giành chiến thắng cuối cùng.

Mỗi ván chơi “PlayerUnknown’s Battlegrounds” bắt đầu với việc người chơi nhảy dù từ một máy bay.

Người chơi có thể quyết định khi nào và ở đâu nhảy dù.

Về bản chất, thời gian đóng vai trò quan trọng đối với người chơi trong “PlayerUnknown’s Battlegrounds”.

Tại sao việc hạ cánh ở “PlayerUnknown’s Battlegrounds” lại quan trọng đến vậy?

Bởi vì mỗi người chơi hạ cánh mà không có bất kỳ trang bị nào và phải bắt đầu tìm trang bị, tìm vũ khí hoặc loại bỏ ngay lập tức đối thủ khi hạ cánh để có được vũ khí.

Ở một số khu vực, vũ khí phong phú và chất lượng tốt.

Những nơi này trở thành chiến trường của nhiều người chơi (và có thể bị loại bởi những người chơi khác trong quá trình đó).

Tóm lại, nếu bạn muốn sống sót đến cuối cùng, bạn cần có những suy nghĩ chiến thuật.

Mẹo và quy tắc của PUBG cho khán giả mới: Những gì bạn cần biết!

Về mặt kiếm tiền trong “PlayerUnknown’s Battlegrounds”, hiện nay có hai cuộc thi chính, và cược trong các sự kiện thể thao điện tử của “PlayerUnknown’s Battlegrounds” cũng rất phổ biến.

Về cơ bản, nếu bạn muốn cược trong các sự kiện thể thao điện tử của PlayerUnknown’s Battlegrounds, cược chính là “dự đoán nhà vô địch” thay vì “cược theo giới hạn”.

Lý do chính là mỗi trận đấu có các hệ thống môi trường khác nhau, đôi khi một đội có thể giành chiến thắng mà ít khi tiêu diệt và đôi khi một đội có thể thua trò chơi mặc dù đã tiêu diệt nhiều người.

Do đó, trọng tâm của sự suy đoán là “nhà vô địch”.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *