Vinh quang của vua
4.0/5

Vinh quang của vua

Tóm tắt về King of Glory:

Trò chơi chủ yếu là người chơi lựa chọn các nhân vật anh hùng để tham gia vào các trận đấu PVP như 1 đối 1, 3 đối 3, 5 đối 5 và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia vào chế độ phiêu lưu và chế độ vượt qua PVE. Khi đạt đến một cấp độ nhất định, người chơi cũng có thể tham gia vào trận đấu xếp hạng. Đây là một trò chơi thuộc thể loại MOBA.

Quy tắc của King of Glory:

Một anh hùng được điều khiển bởi mười người chơi, chia thành hai đội (đỏ hoặc xanh). Hai đội tiến hành tấn công từ hai bên đầu của một bản đồ đối xứng, và điều kiện chiến thắng là “phá hủy viên ngọc của đối thủ” hoặc “đối thủ đầu hàng”. Để phá hủy viên ngọc của đối thủ, đội phải phá huỷ các tháp phòng thủ trên đường đi, thường được đặt trên ba tuyến đường chính dẫn đến tháp cơ sở của viên ngọc đối thủ. Khi một người chơi tiến gần một tháp phòng thủ một mình, anh ta sẽ nhận được tấn công mạnh từ tháp, tấn công này sẽ tăng dần theo thời gian. Ngoài ra, cả hai đội cũng định kỳ gửi quân đến ba tuyến đường này. Khi quân lính tiến vào phạm vi tấn công của một tháp phòng thủ, tháp sẽ ưu tiên tấn công quân lính. Tuy nhiên, khi một anh hùng do một người chơi điều khiển tấn công một anh hùng đối thủ trong phạm vi tấn công của tháp, tháp sẽ ngừng tấn công quân lính và tập trung vào anh hùng vừa tấn công anh hùng đối thủ cuối cùng. Mỗi người chơi tăng cấp độ anh hùng và thu nhập bằng cách giết quân lính địch, anh hùng địch hoặc quái vật trung lập trong tự nhiên. Giết địch cũng cho phép anh hùng của người chơi kiếm được tiền trong trò chơi, được sử dụng để mua trang bị để nâng cao kỹ năng của anh hùng.

Đặc điểm của King of Glory:

Trò chơi có sáu loại anh hùng cho người chơi lựa chọn: “Tank” (phòng thủ), “Fighter” (chiến binh gần gũi), “Assassin” (kẻ ám sát), “Mage” (sát thương phép thuật), “Marksman” (sát thương vật lý từ xa) và “Support” (hỗ trợ). Hầu hết các anh hùng trong trò chơi được đặt theo tên của các nhân vật lịch sử hoặc thần thoại, trong khi một số dựa trên các sinh vật huyền thoại, nhân vật trong trò chơi khác, phim và tác phẩm văn học. Mỗi anh hùng còn có các dạng khác nhau, mỗi dạng có các cải tiến và phong cách khác nhau (nếu một anh hùng có hơn một dạng, ví dụ như Luna, thì dạng đầu tiên là dạng chính).

Công thức chiến thắng trong King of Glory:

Do độ khó trong việc dự đoán kết quả, điều này thách thức trong việc đặt cược nếu bạn chưa theo dõi cầu thủ KPL một cách kỹ. Nếu bạn muốn sử dụng kinh nghiệm của mình trong cược, hãy đảm bảo bạn chú ý đặc biệt đến các đội KPL!

Hướng dẫn cho người mới chơi King of Glory – những lời khuyên chiến thuật mà bạn cần biết!

King Pro League (KPL) là giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất dành cho King of Glory từ năm 2016. Nó bao gồm hai mùa hàng năm, Mùa Xuân và Mùa Thu, với giai đoạn thông thường và vòng loại trong mỗi mùa. Ngoài ra, có phiên bản Hàn Quốc được gọi là KRKPL (King Pro League) được tổ chức tại Hàn Quốc, nhưng đã được thay thế bằng KPLGT vào năm 2020. Ban đầu, KPLGT được tạo ra bởi 9 câu lạc bộ gốc của khu vực KPL, 5 câu lạc bộ độc lập của khu vực KPL và nhà vô địch của Trung Quốc tại Chung kết Quốc gia trong mùa Thu 2020, trong khi KPLGT đảm bảo một liên minh phát triển.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *